Translate

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การขอสติปัญญาจากพระเจ้า

แต่ถ้าใครในพวกท่านขาดสติปัญญา ให้คนนั้นทูลขอจากพระเจ้าผู้ประทานให้กับทุกคนด้วยพระทัยกว้างขวางและไม่ทรงตำหนิ แล้วเขาก็จะได้รับตามที่ทูลขอ แต่จงขอด้วยความเชื่อและไม่สงสัย เพราะว่าคนที่สงสัยนั้นเป็นเหมือนคลื่นในทะเลที่ถูกลมพัดซัดไปมา
ยากอบ 1:5‭-‬6 THSV11
http://bible.com/174/jas.1.5-6.THSV11



ฉ้นเกิดจากครอบครัวที่ยากจน
ฉันคิดเสมอว่า ฉันอยากมีความเป็นอยุ่ที่ดีกว่านี้

ในระหว่างนั้นก่อนที่ ฉันจะรุ้จักพระเจ้า 
ฉันเหนื่อยมาก ฉันไม่มีใครช่วยเหลือ
การที่มีคนช่วยเหลือ เรารุ้สึกอย่างไร
ตอนที่มีพระเจ้า เรารุ้สึกอย่างนั้น

ด้วยการที่ ขอสติปัญญาจากพระเจ้า 
ทำให้ฉันได้มีความรู้เพิ่มขึ้น และมีความคิดที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่น่าจะใช่ความคิดของฉันเอง
เป็นความคิดที่ดีที่สามาถทำในสิ่งที่คนอื่นบางคนทำไม่ได้

ฉันขอบคุณพระเจ้าทุกวัน เพราะฉันรุ้ตัวเองดีว่าความสามารถนี้ฉันได้มาจากการทูลขอจากพระเจ้าทั้งหมดทั้งสิ้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ในเวลาดีๆหรือเจอสิ่งร้ายๆ พระเจ้าอยู่กับเราเสมอ

"ในเวลาที่ได้รับสิ่งดีๆ ก็จงชื่นชมยินดี แต่ในเวลาที่ได้รับสิ่งร้ายๆ ก็จงพินิจพิจารณา พระเจ้าทรงบันดาลให้มีทั้งสองอย่าง เพื่อมนุษย์จะค้น...