Translate

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ความรักของพระเจ้าสามารถทำลายความกลัว

เมื่อวานฉันต้องพบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวมากมาย
แต่ฉันไม่ได้ตกใจกับคำที่
หมอบอกว่า"เป็นเนื้องอก"

ฉันตื่นมาอีกวันพร้อมกับขอบคุณพระเจ้า ฉันได้ลืมตาอีก1วันและมีความสุขอีกวัน เพราะฉันรู้ว่าพระเจ้าทรงรักฉันมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ในเวลาดีๆหรือเจอสิ่งร้ายๆ พระเจ้าอยู่กับเราเสมอ

"ในเวลาที่ได้รับสิ่งดีๆ ก็จงชื่นชมยินดี แต่ในเวลาที่ได้รับสิ่งร้ายๆ ก็จงพินิจพิจารณา พระเจ้าทรงบันดาลให้มีทั้งสองอย่าง เพื่อมนุษย์จะค้น...