Translate

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รักก่อน

ในบางครั้งเราคิดว่า การที่จะทำอะไรเพื่อใคร
เขาต้องทำให้เราก่อน เสมอไป เราถึงจะให้เขาคืน
แต่ในความคิดของพระเจ้าไม่ใช่อย่างความคิดของมนุษย์ พระองค์ทรงให้เราก่อนทุกครั้งและสอนให้เสียสละรักคนอื่นก่อนเสมอ..ถึงแม้คนนั้นจะเป็นศัตรูกับเราก็ตาม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ในเวลาดีๆหรือเจอสิ่งร้ายๆ พระเจ้าอยู่กับเราเสมอ

"ในเวลาที่ได้รับสิ่งดีๆ ก็จงชื่นชมยินดี แต่ในเวลาที่ได้รับสิ่งร้ายๆ ก็จงพินิจพิจารณา พระเจ้าทรงบันดาลให้มีทั้งสองอย่าง เพื่อมนุษย์จะค้น...