Translate

วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เมื่อเราสับสนวุ่นวาย พระเจ้าทรง ดูแลใจ

พระเจ้าผู้แสนดีทรงรักเรา ให้เราตอบสนองต่อพระองค์ด้วยใจกตัญญูด้วยการ “เปล่งเสียงชื่นบานถวายแด่พระเจ้า”! ( สดด.100:1 )
พระเจ้าที่รัก ขอให้เรามีจิตใจที่ขอบพระคุณเพื่อจะสรรเสริญพระองค์ เพราะพระองค์ประเสริฐและทุกสิ่งที่ทรงทำนั้นดี ความรักของพระองค์ดำรงเป็นนิตย์!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ในเวลาดีๆหรือเจอสิ่งร้ายๆ พระเจ้าอยู่กับเราเสมอ

"ในเวลาที่ได้รับสิ่งดีๆ ก็จงชื่นชมยินดี แต่ในเวลาที่ได้รับสิ่งร้ายๆ ก็จงพินิจพิจารณา พระเจ้าทรงบันดาลให้มีทั้งสองอย่าง เพื่อมนุษย์จะค้น...